Điểm danh một số mẫu nhà gỗ được yêu thích nhất hiện nay

Chào mừng quý khách đến với website của BÉ NHÀ GỖ

longthanh0977.tn@gmail.com

Hỗ trợ khách hàng 24/7

0977463840 0977463840
Điểm danh một số mẫu nhà gỗ được yêu thích nhất hiện nay
Ngày đăng: 07/12/2022 08:34 AM

         Nhà gỗ đang được ưa chuộng trở lại và giúp nâng tầm giá trị của nhà Việt, căn nhà gỗ vừa giữ vững giá trị văn hóa truyền thống, đồng thời cũng đem đến không gian sử dụng tối ưu, sau đây là những xu hướng làm nhà gỗ truyền thống đang được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay:

    Xu hướng làm nhà gỗ kết hợp làm nhà thờ: 

         Đây được coi là xu hướng nổi trội trong những năm trở lại đây, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, đồng thời vẫn có được không gian thờ tự tư gia lý tưởng. Những mẫu thiết kế nhà thờ kết hợp nhà ở được cấu tạo từ căn nhà gỗ cổ truyền và căn nhà ngang. Trong đó căn nhà gỗ sẽ dùng làm nơi thờ ông bà tổ tiên với kiểu kiến trúc mang đậm nét văn hóa truyền thống, còn gian nhà ngang là nơi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

    Xu hướng làm nhà gỗ truyền thống kết hợp với hiện đại: 

         Đây là sự kết hợp mang lại sự hài hòa và đẹp mắt. Lối kiến trúc độc đáo của các ngôi nhà gỗ truyền thống được giữ nguyên, với không gian sống ấm cúng gần gũi được kết hợp với sự tiện nghi, thoải mái cửa những vật liệu hiện đại như bê tông đem lại sự vững chãi và cửa kính giúp lấy ánh sáng tự nhiên một cách tối đa. Đồng thời, việc kết hợp này cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn so với xây dựng nhà gỗ thông thường.

    Xu hướng làm nhà gỗ kết hợp với sân vườn: 

         Việc thiết kế ngôi nhà theo phong cách này giúp mang lại cho gia chủ cảm giác hoài cổ, tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Diện tích căn nhà với phần lớn là các khu vườn, tiểu cảnh tạo nên những bức tranh quê hiện thực đầy tính nhân văn với các nhà chòi lục giác, ao vườn, cây cối,... giúp tô điểm thêm không gian tuyệt vời cho căn nhà.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Hotline: 0977463840
    Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0977463840