Lý do vì sao nên lựa chọn xây dựng nhà gỗ truyền thống?

Chào mừng quý khách đến với website của BÉ NHÀ GỖ

longthanh0977.tn@gmail.com

Hỗ trợ khách hàng 24/7

0977463840 0977463840
Lý do vì sao nên lựa chọn xây dựng nhà gỗ truyền thống?
Ngày đăng: 07/12/2022 08:27 AM

         Thiết kế nhà với với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn, những căn nhà bằng gỗ sẽ đem đến không gian sống yên bình và thư thái với sân vườn xanh mát. Song song với nhịp sống hiện đại, phong cách kiến trúc của nhà gỗ truyền thống vẫn được ưa chuộng và ngày càng phát triển qua bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lành nghề.

    1. Nhà gỗ truyền thống là gì?

     

         Nhà gỗ truyền thống hay còn được gọi là nhà gỗ cổ truyền, được bắt nguồn từ khu vực đồng bằng Bắc Bộ. Là nơi ở của vua, chúa, quan lại và địa chủ ngày xưa sinh sống, nơi mang đậm lối kiến trúc hoàng cung với nhiều hoa văn được chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ. Nhà gỗ cổ truyền thường được thiết kế bằng gỗ với mái ngói cổ kính cùng những trụ cột kèo chống giữa nhà và sân vườn rộng rãi, đây cũng là nơi các thành viên trong gia đình tụ họp trong những dịp quan trọng như lễ, tết.

    2. Lý do vì sao nên lựa chọn xây dựng nhà gỗ truyền thống?

     

         Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế nhà gỗ truyền thống đang được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn. Và để lý giải được sức hút này, Bé Nhà Gỗ sẽ giúp các bạn hiểu được giá trị của loại nhà gỗ này qua các lý do sau đây:

    – Dự án nhà gỗ truyền thống sẽ đem đến không gian sống trong lành, thoái mái và thư giãn, khi mang gia đình bạn gần gũi hơn với thiên nhiên. Cảm giác mộc mạc từ chất liệu gỗ sẽ giúp bạn cảm thấy căn nhà luôn thoáng đãng và trong lành.

    – Kết cấu của ngôi nhà cũng giúp gắn kết gia đình với nhau, do không gian mở của căn nhà, gắn liền từ nhà trước đến nhà sau bằng những vách ngăn bằng gỗ, các thành viên trong gia đình có thể quây quần ở chiếc sập lớn giữa nhà để ăn uống và trò chuyện cùng nhau.

    – Chi phí để thi công nhà gỗ cũng không quá đắt đỏ so với các khu biệt thự xa xỉ. Chính vì vậy, các gia đình có thể dễ dàng lựa chọn và sở hữu cho gia đình một căn nhà gỗ truyền thống.

    – Tuổi thọ của nhà gỗ truyền thống cũng lâu bền hơn, thực tế cho thấy các căn nhà gỗ thường có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm.

    – Đặc biệt: Sở hữu một ngôi nhà lưu giữ những văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam qua những ngôi nhà gỗ cổ truyền này giúp gia tăng giá trị của tài sản gia đình bạn hơn bao giờ hết.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Hotline: 0977463840
    Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0977463840