Một nhà ở hợp phong thủy thường có những yếu tố nào?

Chào mừng quý khách đến với website của BÉ NHÀ GỖ

longthanh0977.tn@gmail.com

Hỗ trợ khách hàng 24/7

0977463840 0977463840
Một nhà ở hợp phong thủy thường có những yếu tố nào?
Ngày đăng: 25/04/2023 10:23 PM

     

         Một ngôi nhà gỗ hợp phong thủy thường sẽ phải đáp ứng nhiều yếu tố khác nhau. Bởi vì nhà hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ có được vận khí tốt, hưng vượng, sự tốt lành. Để xác định được nhà có phong thủy tốt hay không, thường dựa vào các yếu tố sau

     

    Nhà phải được xây dựng ở nơi thoáng khí

     

         Tức là nơi có không gian thoáng đãng nhưng tránh nơi gió to khiến tài lộc bị thổi bay. ngôi nhà gỗ nên được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, có cây xanh và tránh những đồ vật nặng nề. Ở vị trí trung tâm của ngôi nhà gỗ, nên bố trí bàn ghế hình vuông, mặt phẳng. Thêm vào đó, bạn hãy tìm hiểu những đồ vật phong thủy như tranh hoặc tượng để tăng thêm vượng khí.

     

     

    Ngôi nhà gỗ phải hợp mệnh

     

         Nhà xây lên phải hợp với mệnh của gia chủ. Chính vì thế trong quá trình động thổ, xây dựng cần phải xem giờ tốt, hướng thuận lợi với tuổi của chủ nhà. Bên cạnh đó các màu sắc trong ngôi nhà gỗ cũng phải hợp mệnh để thu hút lộc, vượng.

     

    Nhà gỗ phải có đủ ánh sáng tự nhiên

     

         Ánh sáng cũng được chú trọng nhiều trong phong thủy, nhất là các ánh sáng tự nhiên. Những ngôi nhà gỗ đủ nắng, gió tự nhiên sẽ giúp tạo nhiều dương khí có lợi cho sức khỏe và tăng tài lộc. Đặc biệt, trước mặt tiền nhà, trong nhà cần phải có không gian rộng rãi, sáng sủa.

     

     

    Sử dụng đúng các màu sắc tương sinh trong phong thủy

     

         Trong phong thủy, việc sử dụng màu sắc tương sinh cũng khá phổ biến và được áp dụng nhiều. Việc sử dụng màu xanh của cây trong nhà giúp cho không gian nhà trở nên trong lành, trạng thái thoải mái hơn. Hoặc như màu đỏ không nên sử dụng trong phòng ngủ, màu vàng chanh nên dùng trong phòng làm việc…

     

    Nhà gỗ phải phù hợp với phương vị bát quái của gia chủ

     

         Đó là các yếu tố liên quan đến gia đình, danh lợi, tiền tài, con cái, công việc… Bạn thử lựa chọn một trong những phương diện mà mình muốn cải thiện để thực hiện. Để thực hiện đúng “phương vị bát quái” thì bạn nên nhờ các thầy phong thủy tư vấn và hỗ trợ.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Hotline: 0977463840
    Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0977463840