Khám phá địa chỉ nhận thiết kế thi công nhà gỗ đáng tin cậy

Chào mừng quý khách đến với website của BÉ NHÀ GỖ

longthanh0977.tn@gmail.com

Hỗ trợ khách hàng 24/7

0977463840 0977463840
Khám phá địa chỉ nhận thiết kế thi công nhà gỗ đáng tin cậy

Khám phá địa chỉ nhận thiết kế thi công nhà gỗ đáng tin cậy

Nếu như bạn có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế thi công nhà gỗ bền đẹp uy tín, chuyên nghiệp để có được cho mình một căn nhà gỗ đẹp thì đừng bỏ lỡ BÉ NHÀ GỖ.
  • 0
  • Liên hệ
  • 664
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Nhà gỗ bền đẹp

     Hiện nay, nhà gỗ đang rất được nhiều người quan tâm khi có ý định xây dựng tổ ấm cho gia đình. Bởi vì loại nhà vừa có cảm giác gần gũi, mộc mạc với thiên nhiên lại vừa sang trọng, tinh tế theo kiểu hiện đại. Nếu như bạn có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế thi công nhà gỗ bền đẹp uy tín, chuyên nghiệp để có được cho mình một căn nhà gỗ đẹp trong tương lai thì đừng bỏ lỡ BÉ NHÀ GỖ. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường, chúng tôi tự hào là địa chỉ thi công nhà gỗ bền đẹp chuyên nghiệp, tin cậy, chất lượng hàng đầu. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi tin chọn hợp tác với BÉ NHÀ GỖ.

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

     Mặc dù hiện nay có nhiều loại nguyên vật liệu xây dựng mới ra đời, con người có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho một căn nhà đẹp, nhưng gỗ vẫn là sự lựa chọn tối ưu, là vật liệu lý tưởng được nhiều người dùng để xây nhà hay sử dụng cho các sản phẩm nội thất trong gia đình. Gỗ là vật liệu xây dựng yêu thích của nhiều người, là vật liệu tốt để xây nhà, làm cột, cửa sổ hay trần nhà,... Chất liệu gỗ luôn là một trong những vật liệu hàng đầu trong xây dựng của văn hóa kiến trúc từ Đông sang Tây nhờ những ưu điểm như đẹp mắt, dễ gia công, sửa chữa. Có thể nói, gỗ được xem là “viên ngọc quý” được cả thế giới yêu thích bởi vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi với tự nhiên nhưng không kém phần tinh xảo. Các mẫu nhà gỗ bền đẹp, thiết kế hiện đại, bắt mắt và đang được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ phần nào gợi mở những ý tưởng độc đáo cho bạn.

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

Tìm hiểu ưu và nhược điểm của nhà gỗ


 

     Nhà gỗ bền đẹp là loại nhà được làm bằng thân, cành của cây gỗ thật, được lắp ghép thủ công từ những tấm ván gỗ từ thiên nhiên. Loại nhà này thường rẻ tiền và dễ chế tạo, ít tốn thời gian, tốn công. Một số nhà gỗ thì khá đơn giản, một số thì rất công phu vì nó được trang bị thêm nhiều vật liệu, nội thất khác. Nhà gỗ đơn sơ thường chỉ được dựng tạm để ở, còn nhà gỗ bền đẹp cao cấp hơn có thể dùng làm nhà nghỉ mát, nhà ở lâu dài hoặc thậm chí là khách sạn.

 

Ưu điểm của nhà gỗ

 

     - Độ bền cao, giá trị tăng theo thời gian: Kiến trúc nhà gỗ có độ bền, hiện nay công nghệ xử lý mối mọt cực kỳ cao từ đó mức độ hư hỏng cũng giảm thiểu đáng kể. Tuổi thọ của gỗ tự nhiên sử dụng cho công trình nhà ở thông thường là từ 50 đến 70 năm. Với những căn nhà sử dụng các loại gỗ tự nhiên quý hiếm đắt tiền như lim, táu,... có sự bền bỉ, sang trọng và giá trị tăng theo thời gian.

     - Tính thẩm mỹ cao: Gỗ tự nhiên với các vân gỗ mang nét đẹp riêng. Tuỳ vào sở thích của mỗi người mà chọn loại vân gỗ, màu sắc sơn phù hợp.

     - Gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường, sức khỏe con người: Với vật liệu 95% là gỗ tự nhiên, các căn nhà gỗ mang đến sự ấm cúng, không gian sống yên bình và thư thái. Những sản phẩm từ gỗ tự nhiên không gây dị ứng hoặc các bệnh liên quan đến hô hấp.

     - Khả năng cách điện, cách nhiệt: Gỗ được đánh giá là vật liệu có tính cách điện và cách nhiệt rất tốt, do đó các căn nhà của bạn mùa đông sẽ ấm áp còn mùa hè thì mát mẻ vô cùng. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khiến cho gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng trong kiến trúc nhà ở.

     - Đa dạng về kiểu dáng nhà ở: Gỗ có thể dễ dàng chế tác nên có thể vô cùng linh hoạt về kiến trúc cũng như không gian xây dựng.

 

Nhược điểm nhà gỗ

 

     - Nguồn gỗ tự nhiên có hạn, không được đảm bảo về chất lượng: Việc sử dụng các cây gỗ quý trong tự nhiên để làm nhà là điều khá xa xỉ hiện nay. Các cây gỗ này đang có nguy cơ tuyệt chủng nên khó lại thêm khó. Do đó chúng ta sẽ thay bằng các cây gỗ rẻ hơn và có số lượng nhiều hơn nhưng lại giảm thiểu sự sang trọng và đẳng cấp.

     - Giá thành và chi phí cao.

     - Cần không gian rộng rãi, sân vườn: Những ngôi nhà gỗ chỉ có thể xây dựng ở những nơi có diện tích lớn chứ không thể xây ở những lô đất hẹp ở thành phố.

 

 

Các mẫu nhà gỗ phổ biến hiện nay


 

Mẫu nhà gỗ 3 gian

 

 

     Nếu bạn thích nét cổ xưa thì mẫu nhà gỗ 3 gian quả là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy. Bạn đã bao giờ đến Huế nơi của những cung đình tráng lệ và ao ước sẽ sở hữu kiểu không gian này không? Mang đậm nét truyền thống xưa nhưng pha lẫn nét hiện đại, tất cả tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng mang nét độc đáo, đậm nét văn hóa cổ xưa. Nhà có ba gian, mỗi gian điều có một chức năng riêng biệt tạo nên một quy tắc rõ nét trong kiểu nhà này.

 

Mẫu nhà gỗ 5 gian

 

 

     Ở nước ta, các mẫu nhà gỗ bền đẹp cổ 3 gian, 5 gian từ lâu đã là kiểu kiến trúc quen thuộc, phổ biến. Tuy nhiên theo sự chuyển biến của xu hướng thẩm mỹ, nhiều người đã dần chuyển sang ưa chuộng các ngôi nhà gỗ theo phong cách hiện đại, cách tân như ở các nước phương Tây. Các căn nhà gỗ 5 gian đẹp đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn về kiến trúc, phong thủy, tâm lý. Từ đó, các bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy sự thoải mái, yên bình, dễ chịu và giảm bớt căng thẳng, hạn chế bị stress. Những ưu điểm của mẫu nhà gỗ 5 gian hiện đại là không gian rộng rãi, thoáng mát; Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài; Đảm bảo phong thủy, tốt cho sức khỏe; Cách âm, cách nhiệt, cách điện tốt. 

 

Mẫu nhà gỗ hiện đại

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

     Đây là một trong các mẫu thiết kế nhà gỗ hiện đại, sang trọng mà bạn có thể lựa chọn. Căn nhà này được thiết kế dựa theo phong cách kiến trúc của nước ngoài. Nhà gỗ được thiết kế với các thanh gỗ tròn chứ không dùng gỗ tấm để khiến cho nhà giống như nhà gỗ truyền thống.

 

     Loại nhà gỗ hiện đại này rất thích hợp cho các gia đình ham mê sở hữu phong cách sống là một ngôi villa gỗ. Loại biệt thự này lấy cảm hứng của các nước xứ lạnh với những căn nhà mái sở hữu ống khói, mái ngói cao. Ánh đèn vàng được thiết kế và sắp xếp rất phù hợp, giúp không gian nhà gỗ thêm phần vượt trội, ấm cúng và đầy đủ các tiện nghi.

 

Mẫu nhà biệt thự gỗ cao cấp

 

 

     Chất liệu gỗ đơn thuần, mộc mạc cũng có thể tạo nên một ngôi villa sang trọng, quý phái. Nhà biệt thự gỗ hiện giờ được xây theo phổ biến phong cách: truyền thống, hiện đại, Bắc Âu, mẫu mã sở hữu thiết kế với phong cách Địa Trung Hải,… Phong cách kiến trúc biệt thự gỗ ở đây chắc chắn sẽ là cách tốt nhất để thể hiện gia thế nói lên sự thành đạt, đẳng cấp, địa vị ở xã hội và tầm nhìn thời đại của chủ sở hữu.

 

Nhà sàn truyền thống

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

     Nhắc tới nhà sàn ta nhớ ngay đến vùng sơn cước nơi miền ngược, đây cũng chính là nét kiến trúc độc đáo đã xuất hiện từ rất lâu tại vùng cao. Để xây dựng một căn nhà sàn đúng chuẩn mất rất nhiều chi phí, bởi toàn bộ căn nhà phải được làm bằng gỗ. Cấu trúc căn nhà sẽ có 2 tầng, bên dưới sẽ là nơi để đồ đồ đạc bên trên sẽ là phần diện tích để ở. 

 

Mẫu nhà gỗ 2 tầng hiện đại

 

 

     Mẫu nhà gỗ 2 tầng lấy ý tưởng từ kiểu nhà sàn truyền thống. Nhà gỗ 2 tầng “hút hồn” giới đam mê bởi những thiết kế vô cùng hiện đại được lấy ý tưởng từ Châu Âu nhưng không quên nét truyền thống của dân tộc. Độc đáo, tinh tế, mới lạ dường như tất cả những tinh hoa văn hóa được cô đọng trong mẫu nhà này. Mẫu nhà hai tầng như mang đến một luồng gió mới cho nền kiến trúc của Việt Nam hiện đại, vừa giữ được nét truyền thống dân tộc, vừa không bị hòa tan bởi nền văn hóa khác.

 

Nhà gỗ từ đường

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

     Mẫu nhà gỗ này được xây dựng với gầm rất cao, có cầu thang gỗ và được lấy cảm hứng từ các thiết kế đền chùa thời xưa. Mẫu nhà gỗ cổ này phù hợp với những nơi có khí hậu ẩm ướt. Mẫu nhà gỗ bền đẹp từ đường này rất được các gia đình và dòng họ ưa chuộng và mong muốn thiết kế cho nhà từ đường của dòng họ mình. Những chiếc cột gỗ lớn đóng vai trò chính trong việc làm trụ cột cho cả ngôi nhà. Chúng cần được lựa chọn loại gỗ một cách cẩn trọng để đảm bảo độ bền và chắc chắn cho ngôi nhà.

 

Mẫu nhà gỗ mini

 

 

     Đây là 1 trong những mẫu nhà gỗ đẹp. Mẫu nhà gỗ mini này được thiết kế chia làm 2 phần riêng biệt, mái nhà được thiết kế bằng phẳng với cửa kính hiện đại, cầu thang và một chiếc ban công nhỏ nhắn, đáng yêu. Không gian phòng ăn của căn nhà được thiết kế rất gần gũi, nội thất trang bị đầy đủ và tiện nghi. Thay vì những mẫu nhà gỗ bền đẹp to truyền thống thì căn nhà nhỏ với thiết kế đơn giản, cửa kính, xung quanh là khoảng không gian thoáng mát, rộng rãi chắc chắn sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và bình yên.

 

Mẫu nhà gỗ tròn

 

 

     Từng thanh gỗ tròn đã được ghép lại với nhau một cách rất hài hòa, mang lại thiết kế nhà gỗ vừa hiện đại lại sử dụng được những thân gỗ nhỏ, tiết kiệm được nhiều chi phí so với dùng gỗ tấm lớn. Những thanh gỗ tròn sử dụng trong thiết kế nhà gỗ gần đây rất được các gia đình ưa chuộng, đem lại sự mới lạ và độc đáo cho căn nhà của mình.

 

Mẫu nhà gỗ vách kính

 

 

     Kiểu nhà gỗ đẹp hiện đại với vật liệu kính chủ đạo được sử dụng để tạo sự thông thoáng và tính thẩm mỹ cao hơn cho ngôi nhà. Mẫu nhà này có các mảng tường phân cách trong nhà hoặc vách khung bên ngoài hoàn toàn bằng kính, tạo nên nét độc đáo cho công trình. 

 

Mẫu nhà gỗ kết hợp nhiều vật liệu

 

 

     Sự pha trộn giữa: bê tông, gạch, tôn, gỗ và nhiều vật liệu khác cũng có thể tạo nên một công trình nhà ở mang tính nghệ thuật. Với kinh nghiệm và óc sáng tạo của mình, các kiến trúc sư đã thiết kế nên một ngôi nhà hai tầng hiện đại, có hình khối độc đáo vô cùng ấn tượng.

 

Thiết kế nhà gỗ đẹp cần lưu ý điều gì?


 

     Những căn nhà gỗ hiện đại đẹp không chỉ mang lại không gian sống hoàn hảo mà còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Để hoàn thiện một ngôi nhà gỗ, bạn cần phải chú ý một số điều sau:

 

Dự trù kinh phí

 

     Tính toán chi phí là công việc đầu tiên bạn cần quan tâm đến để tránh phát sinh những chi phí không cần thiết. Nếu nguồn tài chính của bạn không quá lớn thì sẽ có thể gây hao hụt, thiếu kinh phí do đó bạn hãy tham khảo trước giá của các bên cung cấp, dự trù kinh phí để hoàn thiện nội thất và các vấn đề phát sinh khác.

 

Lựa chọn vị trí xây dựng

 

     Vị trí xây dựng cũng rất quan trọng, nó phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của bạn. Những ngôi nhà gỗ bền đẹp rất phù hợp với những vị trí gần biển, nông thôn yên bình, trên núi thanh tịnh.

 

 

Lựa chọn vật liệu thi công

 

     Bên cạnh kinh phí hay vị trí, vật liệu thi công ảnh hưởng rất lớn đến kiến trúc cũng như tính thẩm mỹ của nhà gỗ bền đẹp hiện đại. Một số loại gỗ cho bạn tham khảo có thể kể đến như: Gỗ lát, gỗ trắc, gỗ đinh, gỗ lim, gỗ sến, gỗ mít, gỗ xoan, gỗ sồi, gỗ bạch đàn, gỗ dổi, gỗ cẩm… Gỗ càng quý sẽ có chất lượng càng cao nhưng giá thành khá đắt đỏ do đó tùy vào điều kiện kinh tế để có sự lựa chọn phù hợp.

 

     Bên cạnh gỗ, bạn nên sử dụng thêm những loại vật liệu nhẹ khi xây dựng nhà gỗ. Việc ứng dụng vật liệu nhẹ mang đến những lợi ích như: giảm tải trọng cho ngôi nhà, tiết kiệm chi phí đầu tư, giảm thời gian thi công,… Các loại vật liệu nhẹ phổ biến và được sử dụng nhiều hiện nay có thể kể đến như: Ngói bitum phủ đá, đá mỏng trang trí Art Stone, tấm Cemboard,…

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

Đơn vị chuyên thi công nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp


 

     BÉ NHÀ GỖ chính là một nhà thầu uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ thi công nhà gỗ bền đẹp theo yêu cầu. Chúng tôi với đội ngũ thợ thi công, kiến trúc sư đầy kinh nghiệm, có trách nhiệm với công việc cũng như luôn đảm bảo giúp cho quý khách hàng tạo ra được những căn nhà gỗ đẹp, độc đáo, hiện đại và chất lượng nhất. Khi đến với đơn vị chúng tôi, quý khách có thể an tâm và hài lòng về những gì mà mình nhận được. 

 

     Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế thi công xây dựng nhà gỗ mà vẫn chưa tìm được cho mình một đơn vị thi công phù hợp. Quý khách hàng có thể liên hệ với đơn vị chúng tôi. BÉ NHÀ GỖ chuyên thiết kế, thi công nhà gỗ bền đẹp tại Tây Ninh, Long An, TPHCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai,... cùng nhiều địa phương khác tại Miền Nam. Và chúng tôi cũng là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn trong suốt nhiều năm qua.

 

Ưu điểm khi khách hàng đến với Bé Nhà Gỗ

 

     BÉ NHÀ GỖ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Không chỉ giúp khách hàng có được một ngôi nhà gỗ bền đẹp trong mơ. Mà chúng tôi còn mang đến một tổ ấm hoàn hảo vừa thoải mái, vừa tiện nghi vừa có thể đồng hành cùng nhiều thế hệ trong gia đình. 

 

     Ngôi nhà là nơi thể hiện được phong cách, cá tính, lối sống và sự đẳng cấp của gia chủ, nên chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng một không gian sống đầy sang trọng, hiện đại với mức ngân sách hợp lý nhất. 

 

     Công ty chúng tôi hiện đang sở hữu đội ngũ chuyên gia và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế thi công linh hoạt với mức chi phí, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

 

     Công ty chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành với hàng loạt các dự án lớn nhỏ khác nhau.

 

 

Lý do bạn nên lựa chọn đơn vị chúng tôi:

 

+ Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và đã hoàn thiện nhiều công trình nhà gỗ.

+ Tiết kiệm được nhiều chi phí thiết kế và thi công xây dựng nhà gỗ.

+ Tư vấn và bóc tách khối lượng chi tiết, rõ ràng, từng hạng mục. Tiết kiệm chi phí vật liệu và nhân công tối đa, giảm chi phí cho gia chủ.

+ Máy móc thi công xây dựng công trình nhà gỗ đầy đủ, đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình thi công.

+ Lựa chọn nhà thi công xây dựng nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu.

+ Đội ngũ kiến trúc sư và thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chu đáo, tận tình. 

+ Đã hoàn thiện hàng trăm công trình lớn nhỏ và được khách hàng đánh giá cao.

+ Hợp đồng thi công rõ ràng, chi tiết, có xuất hóa đơn VAT cho khách hàng có yêu cầu.

 

Quy trình thiết kế thi công tại Bé Nhà Gỗ

 

Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng và yêu cầu từ khách hàng.

Bước 2: Tiến hành khảo sát, đo đạc, trao đổi với khách hàng để có thiết kế nhà gỗ bền đẹp sơ bộ chuyển giao đến khách hàng kiểm tra. Bạn có thể yêu cầu chúng tôi sửa chữa hoặc làm lại bản thiết kế khác cho đến khi thỏa mãn được yêu cầu của bạn, đối với những chi tiết thiết kế không phù hợp hoặc tốn kém nhiều chi phí, kiến trúc sư sẽ trao đổi với bạn và tìm hướng giải quyết hiệu quả nhất cho bạn.

Bước 3: Sau khi thống nhất được thiết kế, BÉ NHÀ GỖ sẽ bắt tay ngay vào quá trình thi công nhà gỗ bền đẹp theo đúng bản vẽ.

Bước 4: Lắp đặt hệ thống điện nước, trang thiết bị nội – ngoại thất để hoàn thiện ngôi nhà

Bước 5: Bàn giao nhà với khách hàng và bắt đầu giai đoạn bảo hành theo đúng hợp đồng.

 

 

    ➤➤➤ Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận báo giá nhà gỗ bền đẹp trong thời gian sớm nhất thì quý khách hàng liên hệ ngay cho BÉ NHÀ GỖ theo thông tin dưới đây:


 

BÉ NHÀ GỖ

BÉ NHÀ GỖ TÂY NINH | NHÀ GỖ TÂY NINH

Địa chỉ: Ấp Bùng Binh, xã Hưng Thuận,Tx Trảng Bàng, Tây Ninh

Hotline: 0977463840- 0339633217 (Bé)

Email: longthanh0977.tn@gmail.com

Website: benhagotayninh.com

 

 


Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Nhà gỗ đẹp đơn giản
  • Mẫu nhà gỗ đẹp hiện đại
  • Mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp
  • Mẫu nhà gỗ sân vườn đẹp
  • Mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ
  • Mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp
  • Những ngôi nhà gỗ đẹp nhất Việt Nam
  • Mẫu nhà gỗ 3 gian đẹp

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

 

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

 

Nhà gỗ bền đẹp

 

 

 

Sản phẩm cùng loại
Hotline: 0977463840
Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0977463840