Tìm kiếm một đơn vị thi công nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp

Chào mừng quý khách đến với website của BÉ NHÀ GỖ

longthanh0977.tn@gmail.com

Hỗ trợ khách hàng 24/7

0977463840 0977463840
Tìm kiếm một đơn vị thi công nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp

Tìm kiếm một đơn vị thi công nhà gỗ uy tín, chuyên nghiệp

Khi có nhu cầu thi công nhà gỗ thì mọi người nên tìm đến đơn vị xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm và có am hiểu về thiết kế xây dựng nhà gỗ - BÉ NHÀ GỖ.
  • 0
  • Liên hệ
  • 791
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

 

     Thi công nhà gỗ là một trong những công trình được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Thiết kế và xây dựng nhà gỗ rất khác với xây dựng các ngôi nhà hiện đại bằng bê tông cốt thép bây giờ. Để xây dựng lên một ngôi gỗ đẹp đòi hỏi kiến trúc sư phải có đủ kinh nghiệm để chọn lựa các loại gỗ phù hợp với điều kiện khí hậu, vùng miền cũng như túi tiền của gia chủ. Tính toán làm sao cho độ dãn và sai lệch của từng loại gỗ từ lúc thiết kế đến thi công là không quá nhiều. Như vậy mới có thể đảm bảo được độ bền vững của công trình.

 

     Vậy nên khi có nhu cầu thi công nhà gỗ thì mọi người nên tìm đến đơn vị xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm và có am hiểu về thiết kế xây dựng nhà gỗ. Và BÉ NHÀ GỖ chính là cái tên mà quý khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin.

 

Thi công nhà gỗ

 

Thi công nhà gỗ

 

     Nhà gỗ từ lâu đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam chúng ta. Những căn nhà gỗ đại diện cho sự giàu sang và thịnh vượng. Ngày nay những căn nhà gỗ không còn quá nhiều nhưng với hướng thiết kế theo phong cách hiện đại thì nhà gỗ vẫn có chỗ đứng trong các phong cách kiến trúc. Hiện nay, các căn nhà gỗ vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích cũng như được thi công xây dựng tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng. Thế nên không có gì khó hiểu khi các đơn vị thi công nhà gỗ luôn nhận được sự quan tâm lớn.

 

     Một địa chỉ mà quý khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin chính là BÉ NHÀ GỖ. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi chắc chắn sẽ là cho khách hàng cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

 

 

Những điều cần chú ý trong khi thi công nhà gỗ


 

     Bên cạnh việc nắm được các bước thi công và thiết kế kế nhà gỗ. Thì trong quá trình thi công gia chủ cần chú ý một số những điều sau đây.

 

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

 

     Đây là bước đầu tiên và cần đặc biệt chú ý. Bởi nhà gỗ không chỉ là một công trình nhà ở thuần túy mà còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Thế nhưng trên thị trường nhà gỗ hiện nay xuất hiện khá nhiều đơn vị thi công. Và khiến cho việc lựa chọn trở nên phức tạp.

 

     Vì vậy để có được một ngôi nhà đẹp theo đúng chuẩn. Gia chủ cần lựa chọn đơn vị thi công nhà gỗ uy tín, có bề dày kinh nghiệm. Nên tìm hiểu kỹ lưỡng và có sự đầu tư chính xác cho công trình nhà gỗ của mình.

 

Thận trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu

 

     Lựa chọn nguyên liệu là một khâu quan trọng ảnh hưởng toàn bộ đến việc thi công toàn bộ căn nhà gỗ. Trước khi có lựa chọn cuối cùng, quý vị nên tìm hiểu về các loại gỗ, đặc tính, tuổi thọ, giá thành. Nên nhờ các đơn vị, chuyên gia tư vấn để tính chính xác cao. Từ đó mới đưa ra được quyết định chính xác nhất trước khi xây dựng.

 

Xem xét kỹ về yếu tố phong thủy

 

     Bên cạnh những yếu tố trên thì phong thủy cũng là một trong những điều cần chú ý. Phong thủy nhà gỗ ảnh hưởng đến việc may mắn và tài lộc cho gia đình. Phong thủy xấu sẽ khiến gia chủ gặp nhiều vận xui, đen đủi trong cuộc sống. Vậy nên cần xem xét cẩn thận, phong thủy phải hợp với vận mệnh của chủ nhà. Thì làm ăn và sinh sống với có thể vượng phát.

 

Quá trình nghiệm thu công trình

 

     Gia chủ cũng cần lưu ý xem xét trước về chất lượng công trình. Bởi trong quá trình thi công nhà gỗ sẽ phát sinh những điều không như ý muốn. Điều tất nhiên là sẽ không được 100% bản vẽ thiết kế như lúc ban đầu. Vậy nên trước khi phải nghiệm thu công trình nhà gỗ quý vị nên kiểm tra kỹ lưỡng nhất.

 

 

Nhà gỗ có ưu điểm gì nổi bật?


 

Nhà gỗ cổ truyền

 

     Chất liệu đa dạng, bền đẹp, bởi vì gỗ là vật liệu chính để xây dựng những ngôi nhà gỗ truyền thống. Gỗ làm nhà có nhiều loại như: gỗ hương, gỗ lim, gỗ xoan, gỗ mít… tùy theo nhu cầu của gia chủ. Những cây lâu năm được lựa chọn kỹ càng để chống mối mọt, mục nát, cong vênh, có vân gỗ đẹp, dễ gia công… Thực tế, những ngôi nhà bằng gỗ sưa có thể tồn tại hàng trăm năm và tăng giá trị theo thời gian. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của loại nhà này.

 

     Nhà gỗ thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, chất liệu chính là gỗ nên ngôi nhà gỗ sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi loại gỗ khác nhau đều mang đến mùi hương êm dịu, hương thơm nhẹ tự nhiên tạo cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với thời tiết nắng nóng mùa hè 40 độ thì nhà gỗ là lựa chọn lý tưởng, một không gian thoáng đãng, mát mẻ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

 

     Làm nhà gỗ là một trong những nét đẹp truyền thống gắn liền với ông bà ta từ xa xưa. Xây dựng ngôi nhà gỗ đồng nghĩa với việc chúng ta đang tái tạo lại nét đẹp này và góp phần vào việc bảo tồn và tôn trọng những nét đẹp truyền thống của đất nước. Kiến trúc nhà gỗ vẫn đang khẳng định vẻ đẹp của sự tinh tế vượt thời gian.

 

     Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu của con người cũng thay đổi, các công trình nhà gỗ cũng trở nên hoàn thiện và đa dạng hơn để đáp ứng nhu cầu của thời đại. Không chỉ đơn giản là những nhà gỗ lạc hậu, đơn giản, với những ngôi nhà gỗ hiện nay, bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được cho mình những thiết kế tỉ mỉ, tiện nghi và đa dạng phong cách nhà gỗ Hàn Quốc, Bắc Âu, Nhật Bản… nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp cổ kính.

 

Nhà gỗ hiện đại

 

     Nhà gỗ hiện đại độ bền cao, tuổi thọ có thể lên đến cả trăm năm nếu xử lý chất liệu tốt. Nguyên liệu chính để làm nhà là gỗ nên rất thân thiện với môi trường. Hầu hết các loại gỗ đều mang lại sự giải tỏa tâm lý, chống stress, căng thẳng. Một số loại gỗ quý còn chứa dược tính hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh.

 

     Hầu hết các chất liệu gỗ đều có khả năng cách âm, cách điện, cách nhiệt rất tốt. Mang đến cho mọi người một không gian sống trong lành và an toàn. Nhà gỗ phong cách hiện đại được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư tài năng nên an toàn cao, dễ dàng đi lại và sinh sống. Ngoài ra, cách trang trí nhà đơn giản, mang tính bình dị và cũng có tác dụng tĩnh tâm, an thần rất tốt.

 

     Ngoài ra, để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng khi ở, nhiều đơn vị xây dựng còn tổ chức và đào tạo đội ngũ thiết kế, thi công và hệ thống máy chuyên nghiệp, lành nghề, chất lượng cao, đồng thời được đầu tư kỹ lưỡng về trang thiết bị máy móc hiện đại. Vì vậy, các sản phẩm nhà gỗ hiện đại đều có kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt, đảm bảo hài hòa và ổn định về không gian, ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm. Ngôi nhà có chất lượng rất tốt, tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và thậm chí có thể chống chọi với một số cơn bão nhiệt đới lớn ở nước ta.

 

 

Các bước xây dựng nhà gỗ


 

     Thi công xây dựng một ngôi nhà gỗ là một quá trình khó khăn và phức tạp, việc xây dựng một ngôi nhà gỗ trải qua nhiều bước khác nhau, cụ thể như sau:

 

     Bước 1: Khi gia chủ có ý tưởng xây dựng nhà gỗ, đầu tiên phải lựa chọn những đơn vị xây dựng nhà gỗ có uy tín trên thị trường để làm nhà gỗ.

     Bước 2: Đơn vị đó sẽ tiến hành khảo sát, đo đạc, xác định địa điểm xây dựng.

     Bước 3: Sau khi chọn chất liệu, chọn mẫu nhà gỗ phù hợp, đơn vị xây dựng nhà gỗ sẽ bắt đầu thiết kế và lên kế hoạch xây dựng ngôi nhà.

     Bước 4: Đơn vị thi công sẽ trực tiếp thi công nhà sau khi gia công cấu kiện tại xưởng theo đúng yêu cầu quy định trên.

     Bước 5: Sau khi thi công xong ngôi nhà, sẽ kiểm tra và nghiệm thu. Đây là giai đoạn cuối cùng để kiểm tra xem ngôi nhà có phù hợp với thiết kế ban đầu hay không.

 

Những điều cần lưu ý khi tiến hành thi công nhà gỗ

 

     Nhà gỗ là kiểu nhà truyền thống của dân tộc ta, nó không chỉ là nơi để ở mà còn mang ý nghĩa tín ngưỡng nhất định. Ngày nay, ngoài những kiểu nhà truyền thống, người ta còn sáng tạo ra những mẫu nhà gỗ 2 gian, kiểu nhà hộp, nhà gỗ hiện đại, nhà gỗ mái bằng… và rất nhiều mẫu nhà ở khác nhau. Tuy nhiên, dù chọn kiểu nhà nào thì bạn cũng cần chọn đơn vị thi công nhà gỗ uy tín, hiểu rõ về nhà gỗ và chất liệu gỗ. Vì mỗi loại gỗ đều có những đặc tính và chức năng khác nhau. Hơn nữa, việc xây dựng nhà gỗ cũng cần đảm bảo các yếu tố về phong thủy. Vì vậy hãy chọn đơn vị xây dựng chuyên nghiệp trước khi xây nhà.

 

     Gỗ là vật liệu “vua” vì nó là vật liệu đắt tiền nhất trong số các vật liệu xây dựng. Một số loài gỗ còn rất hiếm và không thể mua được bằng tiền. Do đó, bạn cần lựa chọn loại gỗ phù hợp với kinh tế gia đình mình. Ví dụ, bạn thích gỗ lim, nhưng loại gỗ này rất đắt và không phù hợp với tất cả các bộ phận của ngôi nhà. Vì vậy, thay vì bỏ ra một số tiền khổng lồ để xây một ngôi nhà nguyên khối bằng gỗ lim, tốt hơn hết bạn nên kết hợp các vật liệu và loại gỗ khác để tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ được kết cấu của ngôi nhà như gỗ mít, xoan….

 

     Cuối cùng là nghiệm thu, bước này tưởng chừng đơn giản nhưng cũng không kém phần quan trọng. Trong quá trình thi công nhà gỗ chắc chắn sẽ phát sinh nhiều vấn đề và không được hoàn hảo theo thiết kế ban đầu. Việc của bạn là xem xét kỹ lưỡng mọi ngóc ngách của ngôi nhà, hệ thống đường ống dẫn nước, các chi phí phát sinh thêm… để tránh mất tiền oan mà ngôi nhà lại không như ý muốn sau một thời gian sử dụng.

 

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công nhà gỗ


 

Quy mô và kiểu kiến trúc xây dựng

 

     Quy mô và kiểu kiến trúc nhà gỗ là hai yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến chi phí xây dựng. Những ngôi nhà gỗ có kiến trúc phức tạp, chi tiết và nhiều đường nét cầu kỳ sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với những công trình đơn giản. Ngoài ra, những căn nhà có số tầng ít cũng giúp tiết kiệm chi phí xây dựng hơn so với các công trình cao tầng. Vì vậy, nếu bạn đang có ngân sách hạn chế, hãy lựa chọn một kiến trúc đơn giản và số tầng ít để tiết kiệm chi phí xây dựng. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc các yếu tố khác như diện tích sử dụng và nhu cầu của gia đình để chọn kiến trúc phù hợp nhất cho ngôi nhà gỗ của mình.

 

Vị trí thi công

 

     Việc lựa chọn vị trí phù hợp có thể ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển vật tư cũng như lựa chọn phương pháp thi công phù hợp nhất. Nếu thi công ở những vị trí gần trục đường chính, việc chịu ảnh hưởng từ tình trạng giao thông ùn tắc có thể là một vấn đề lớn, gây ảnh hưởng đến tiến độ thi công và khả năng vận chuyển vật tư.

 

     Ngoài ra, việc xây dựng trong những khu vực ngõ, hẻm có thể gây khó khăn cho nhà thầu trong việc xử lý nền móng và kết cấu chịu lực của căn nhà để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến các công trình xung quanh. 

 

Vật liệu xây dựng

 

     Những vật tư xây dựng bên trong căn nhà gỗ cũng ảnh hưởng đến chi phí xây dựng. Ví dụ, việc chọn đồ nội thất, thiết bị vệ sinh và bếp cũng sẽ có ảnh hưởng tới chi phí xây dựng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, có thể lựa chọn các sản phẩm giá rẻ hoặc sử dụng các sản phẩm đã qua sử dụng.

 

     Tuy nhiên, đừng bỏ qua yếu tố chất lượng và tính bền vững của các sản phẩm này. Nếu lựa chọn các sản phẩm kém chất lượng, chúng có thể đem lại rủi ro và gây thêm chi phí sửa chữa hoặc thay thế trong tương lai. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định lựa chọn các vật tư và thiết bị để đảm bảo được chất lượng tốt và tiết kiệm được chi phí xây dựng trong dài hạn.

 

Thi công nhà gỗ

 

Đơn vị thi công nhà gỗ cao cấp uy tín số 1 hiện nay


 

     Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các đơn vị thi công nhà gỗ cao cấp, chất lượng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để có một ngôi nhà gỗ hoàn mỹ từ trong ra ngoài cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng. BÉ NHÀ GỖ đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà gỗ, đơn vị chúng tôi đã thực hiện thiết kế thi công cho rất nhiều công trình trên khắp các tỉnh thành tại Miền Nam. Tất cả các dự án thi công đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng những sản phẩm nhà gỗ cũng như thái độ hòa đồng, nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ thợ thi công. 

 

Cam kết của Vạn Gia Phúc 

 

     ♜ Luôn đồng hành cùng với khách hàng từ khâu thiết kế cho đến thi công xây dựng và bảo hành công trình.

     ♜ Cam kết bàn giao công trình đúng tiến độ, công trình nhà gỗ đảm bảo chất lượng, an toàn và có tuổi thọ cao.

     ♜ Báo giá chi tiết cho từng hạng mục, từng sản phẩm một cách minh bạch và cụ thể. Đảm bảo không phát sinh chi phí khi thi công.

     ♜ Chỉ sử dụng những vật liệu xây dựng chất lượng, chính hãng, có xuất xứ rõ ràng và phù hợp với các tiêu chuẩn xây dựng.

     ♜ Đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về phong cách phục vụ và tạo ra những công trình đẹp, chất lượng, an toàn.

 

Những ưu điểm khi quý khách hàng lựa chọn Bé Nhà Gỗ

 

     – Chúng tôi là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công các công trình nhà gỗ như: nhà gỗ 3 gian, nhà gỗ 5 gian, nhà thờ, nhà gỗ sân vườn, cổng gỗ,…. lắp đặt nhà gỗ, thiết kế và thi công nhà gỗ hiện đại, nhà sàn.

     – Hỗ trợ tư vấn 24/7 để giúp gia đình tìm ra các giải pháp tối ưu, chi phí tốt nhất.

     – Đội ngũ kiến trúc sư, nghệ nhân tài hoa, giàu kinh nghiệm trong lối kiến trúc cổ truyền.

     – Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình.

     – Đảm bảo thi công đúng tiến độ, nhanh gọn.

     – Chế độ bảo hành tốt nhất.

 

 

    ➤➤➤ Hãy gọi ngay đến số hotline của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thi công nhà gỗ cũng như nhận báo giá trong thời gian sớm nhất nhé.


 

BÉ NHÀ GỖ

BÉ NHÀ GỖ TÂY NINH | NHÀ GỖ TÂY NINH

Địa chỉ: Ấp Bùng Binh, xã Hưng Thuận,Tx Trảng Bàng, Tây Ninh

Hotline: 0977463840- 0339633217 (Bé)

Email: longthanh0977.tn@gmail.com

Website: benhagotayninh.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Nhà gỗ đẹp đơn giản
  • Mẫu nhà gỗ đẹp hiện đại
  • Mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp
  • Mẫu nhà gỗ sân vườn đẹp
  • Mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ
  • Mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp
  • Những ngôi nhà gỗ đẹp nhất Việt Nam
  • Mẫu nhà gỗ 3 gian đẹp
Sản phẩm cùng loại
Hotline: 0977463840
Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0977463840