Đâu là địa chỉ thiết kế thi công mẫu nhà gỗ đẹp chuyên nghiệp?

Chào mừng quý khách đến với website của BÉ NHÀ GỖ

longthanh0977.tn@gmail.com

Hỗ trợ khách hàng 24/7

0977463840 0977463840
Đâu là địa chỉ thiết kế thi công mẫu nhà gỗ đẹp chuyên nghiệp?

Đâu là địa chỉ thiết kế thi công mẫu nhà gỗ đẹp chuyên nghiệp?

Gỗ là loại vật liệu lý tưởng được rất nhiều người dùng để tạo nên các mẫu nhà gỗ đẹp hoặc dùng để trang trí nhà gỗ đẹp và sang trọng. TÌM HIỂU THÊM!!!
  • 0
  • Liên hệ
  • 1323
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Mẫu nhà gỗ đẹp

     Những mẫu nhà gỗ đẹp hiện đại, đẳng cấp vẫn đang chiếm được sự yêu thích của các gia chủ. Với vẻ ngoài mộc mạc nhưng nhờ vào bàn tay của những người thợ giàu kinh nghiệm đã mang đến các giải pháp thiết kế mẫu nhà gỗ vô cùng đẹp và hoàn hảo nhất. Nếu như bạn đang đi tìm kiếm các ý tưởng thiết kế nhà gỗ mang phong cách kiến trúc hiện đại hoặc truyền thống thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Bởi chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu nhà gỗ được đánh giá là đẹp nhất hiện nay, phù hợp với mọi diện tích đất cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các chủ đầu tư. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

 

Mẫu nhà gỗ đẹp

 

Mẫu nhà gỗ đẹp

 

     Mặc dù hiện nay đang có rất nhiều loại vật liệu xây dựng mới ra đời. Người tiêu dùng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn để kiến tạo nên một căn nhà đẹp cho mình. Tuy nhiên, gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn ưa chuộng. Đây cũng là loại vật liệu lý tưởng được rất nhiều người dùng để tạo nên các mẫu nhà gỗ đẹp hoặc dùng để trang trí nhà gỗ đẹp và sang trọng. Gỗ là nguyên vật liệu xây dựng yêu thích của phần lớn người dân Việt Nam và là vật liệu tốt để xây nhà, làm cửa sổ, làm cột hay trần nhà,…

 

     Chất liệu gỗ luôn là loại vật liệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng của văn hóa kiến trúc từ phương Đông cho đến phương Tây. Nhờ những ưu điểm nổi trội như đẹp mắt, dễ gia công và sửa chữa.

 

 

Mẫu nhà gỗ đẹp được yêu thích nhất hiện nay


 

     Giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

Thiết kế nhà gỗ 3 gian

 

 

     Nếu bạn yêu thích nét cổ xưa thì thiết kế nhà gỗ 3 gian là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Mẫu nhà này tuy mang đậm nét truyền thống xưa nhưng vẫn pha nét hiện đại, góp phần tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng độc đáo, mang dấu ấn văn hóa cổ xưa. Nhà có ba gian, mỗi gian đều sẽ đảm nhận chức năng riêng biệt theo một quy tắc rõ rệt.

 

     Thiết kế nhà 3 gian này sẽ phù hợp cho những công trình nhà từ đường thờ cúng tổ tiên hoặc nhà thờ họ. Mẫu nhà gỗ đậm chất truyền thống, đẹp độc đáo này đem đến không gian gần gũi, đem lại sự tôn kính, trang nghiêm cho không gian thờ cúng của gia đình.

 

Mẫu thiết kế nhà gỗ 5 gian

 

 

     Ngoài các mẫu nhà gỗ 3 gian thì mẫu nhà cổ 5 gian từ lâu đã là trở thành kiểu kiến trúc phổ biến quen thuộc. Tuy nhiên do sự chuyển biến của xu hướng thẩm mỹ, nhiều người đã dần chuyển sang yêu thích các ngôi nhà gỗ theo phong cách hiện đại, đặc biệt là lối kiến trúc theo các nước phương Tây. 

 

     Các căn nhà gỗ 5 gian đẹp đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn kiến trúc lẫn phong thủy. Với mẫu thiết kế này, các bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái, yên bình cũng như giảm bớt stress, căng thẳng trong cuộc sống thường ngày.

 

Mẫu nhà gỗ hiện đại

 

 

     Đây là một trong những mẫu nhà gỗ hiện đại, sang trọng mà bạn có thể lựa chọn. Căn nhà này được thiết kế dựa theo phong cách của nước ngoài. Nhà gỗ được thiết kế với những thanh gỗ tròn chứ không sử dụng gỗ tấm để làm nhà giống như nhà gỗ truyền thống. 

 

     Mẫu nhà gỗ hiện đại này rất thích hợp cho các gia đình yêu thích có không gian sống là một ngôi biệt thự gỗ. Mẫu biệt thự này hơi hướng thiết kế nhà của các nước xứ lạnh với cảm hứng từ những căn nhà mái có ống khói, mái ngói cao. Ánh đèn vàng được thiết kế và bố trí rất phù hợp, giúp không gian nhà gỗ thêm phần nổi bật, ấm cúng và tiện nghi.

 

Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng

 

 

     Mẫu nhà gỗ 2 tầng dựa trên ý tưởng từ kiểu nhà sàn truyền thống. Mẫu nhà này “hút hồn” giới đam mê bởi những thiết kế cực kỳ hiện đại vừa mang nét truyền thống, vừa mang phong cách châu Âu. Với những đường nét độc đáo, tinh tế, mới lạ, mẫu thiết kế nhà hai tầng như “thổi” đến một luồng gió mới cho nền kiến trúc Việt Nam, tuy hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống.

 

     Mẫu thiết kế nhà gỗ 2 tầng được xây dựng chắc chắn với những loại gỗ chất lượng, có thể chịu được các tác động khắc nghiệt của thời tiết bên ngoài mà không bị ảnh hưởng đến các thớ gỗ.

 

Thiết kế nhà gỗ tròn

 

 

     Đây là một trong những mẫu thiết kế được các nước phương Tây sử dụng phổ biến. Các khối gỗ nhỏ có sự liên kết với nhau theo một cách hài hòa, tạo nên công trình nhà ở có lối kiến trúc rất đặc sắc. Bên cạnh đó, phương thức xây nhà này còn giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với việc xây nhà bằng những tấm gỗ lớn.

 

Mẫu nhà gỗ homestay 

 

 

     Mô hình nhà gỗ homestay với thiết kế xinh xắn, nhỏ nhắn thường được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm nơi lưu trú mỗi khi đi du lịch. Tuy nhà có diện tích khá nhỏ nhưng vẫn đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Đặc biệt là mỗi khu vực trong nhà gỗ homestay cùng đều là một góc sống ảo lý tưởng dành cho các bạn trẻ. 

 

     Hiện nay, rất dễ để các bạn có thể tìm được địa chỉ cho thuê nhà gỗ nghỉ dưỡng dù là ở vùng biển hay miền núi. Bởi vì mức kinh phí đầu tư cho một căn nhà thế này khá thấp, chỉ khoảng vài chục triệu cho đến 100 triệu đồng. Nếu bạn có đủ điều kiện thì có thể xây một ngôi nhà gỗ homestay nhỏ để nghỉ dưỡng khi muốn tạm rời xa sự ồn ào của thành phố. Có nhiều kiểu thiết kế nhà homestay đa dạng như: nhà ống, nhà tam giác, nhà ốc sên…

 

Mẫu nhà gỗ tiền chế

 

Mẫu nhà gỗ đẹp

 

     Nhà gỗ tiền chế còn gọi là nhà gỗ lắp ghép, đây là giải pháp xây nhà vừa thông minh vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian. Và hiện là mẫu nhà rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. 

 

     Cả ngôi nhà được kết nối với nhau bằng những tấm gỗ đơn giản, tuy không sử dụng nhiều chi tiết cầu kỳ, công phu nhưng trông chắc chắn và vô cùng bắt mắt. Đồng thời, mẫu nhà gỗ này còn có ưu điểm là dễ tháo dỡ, thuận tiện cho việc di chuyển đến địa điểm khác mỗi khi cần.

 

Nhà gỗ mái bằng hiện đại

 

 

     Đặc trưng của nhà mái bằng là thiết kế mái sẽ không sử dụng các cột tròn như mẫu nhà gỗ kiểu truyền thống. Nhà mái bằng có không gian mở, được thiết kế với nhiều cửa kính. Cùng các chi tiết trang trí là những đường nét, hình khối thẳng đơn giản có sự kết hợp một cách tinh tế.

 

Mẫu nhà biệt thự gỗ

 

 

     Chất liệu gỗ đơn giản, mộc mạc cũng có thể tạo nên một ngôi biệt thự sang trọng, quý phái. Nhà biệt thự gỗ hiện nay được xây theo nhiều phong cách: truyền thống, hiện đại, Bắc Âu, thiết kế mang phong cách Địa Trung Hải,…

 

Nhà gỗ cấp 4 đơn giản

 

 

     Đối với những gia đình trẻ, để tiết kiệm chi phí thì có thể chọn làm nhà cấp 4 bằng gỗ thay vì nhà xây tường. Đây là mô hình mẫu nhà gỗ giá rẻ được rất nhiều người lựa chọn vì vừa đơn giản nhưng lại độc đáo, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, chi phí xây dựng cũng rẻ hơn rất nhiều so với nhà cấp 4 hiện đại bằng bê tông.

 

Những điều cần lưu ý khi xây dựng nhà gỗ đẹp


 

     Để có thể sở hữu được một mẫu nhà gỗ đẹp theo đúng sở thích cá nhân, hài hòa và bền đẹp theo thời gian, bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau đây.

 

Thiết kế nhà

 

     Điều cần lưu ý đầu tiên đó là thiết kế ngôi nhà bạn. Để xây dựng được một ngôi nhà như ý, bạn phải có bản vẽ chi tiết thiết kế về mẫu nhà gỗ đẹp mà bạn muốn xây. Bạn có thể tham khảo, tìm hiểu về các mẫu nhà gỗ truyền thống hoặc hiện đại. Việc thiết kế, xây dựng phụ thuộc vào diện tích mà bạn muốn thi công cũng như sở thích của bạn. Các bước tiếp theo sẽ được thực hiện dựa trên bản thiết kế này.

 

Lưu ý loại gỗ và chất lượng gỗ

 

     Nếu đã xác định việc xây dựng mẫu nhà gỗ đẹp thì bạn nên chú ý lựa chọn loại gỗ phù hợp để xây dựng. Có thể sử dụng các loại gỗ như gỗ lim, gỗ hương, gỗ sồi… hoặc bất kỳ loại gỗ nào, tuy nhiên bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về đặc điểm của chất liệu đó. Ngoài ra, bạn cũng nên đảm bảo gỗ được gia công kỹ lưỡng để chất lượng ngôi nhà được đảm bảo trong quá trình sử dụng. Chất liệu gỗ tốt là rất quan trọng, nó sẽ giúp ngôi nhà được bền đẹp hơn rất nhiều.

 

Lựa chọn đơn vị thi công

 

     Ngoài việc lựa chọn loại vật liệu đạt chất lượng tốt, bạn cũng cần lựa chọn được một đơn vị thi công mẫu nhà gỗ đẹp uy tín, chất lượng, có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực xây dựng nhà gỗ. Điều này giúp cho căn nhà của bạn được xây dựng một cách nhanh chóng, chắc chắn, đảm bảo sự bền vững theo thời gian.

 

Mẫu nhà gỗ đẹp

 

Nơi chuyên thi công nhà gỗ giá tốt, uy tín nhất hiện nay


 

     BÉ NHÀ GỖ là nhà thầu chuyên cung cấp dịch vụ thi công mẫu nhà gỗ đẹp giá tốt, chất lượng, uy tín hàng đầu. Chúng tôi tự hào vì đã mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm xây dựng nhà gỗ chất lượng cao với mức chi phí hợp lý nhất.

 

     Khi liên hệ với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tâm và tỉ mỉ về dịch vụ thi công nhà gỗ trọn gói. Các khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thi công có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.

 

     Đồng thời, BÉ NHÀ GỖ luôn cố gắng tìm hiểu, cập nhật và áp dụng những kỹ thuật - công nghệ xây dựng mẫu nhà gỗ đẹp tiên tiến nhất. Nhờ đó, các công trình xây dựng luôn đáp ứng tối đa các yêu cầu của khách hàng với chất lượng vô cùng vượt trội. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có thể góp phần xây dựng nên mái ấm vững chắc cho gia đình nhỏ của khách khách.

 

Lời cam kết của Bé Nhà Gỗ đến với khách hàng

 

     ❀ Các khách hàng được cam kết về sự minh bạch trong giá cả và tất cả các vật tư sử dụng cho công trình.

     ❀ Sẽ chịu trách nhiệm nếu công trình xây dựng mẫu nhà gỗ đẹp của khách hàng khi có phát sinh sự cố.

     ❀ Đảm bảo an toàn lao động cũng như sự an toàn của mọi người xung quanh khi tiến hành thi công.

     ❀ Các công trình xây dựng nhà gỗ đều được bảo hành đầy đủ và dài hạn.

     ❀ Cam kết chất lượng của công trình được đảm bảo, bàn giao đúng thời gian đã thỏa thuận trước đó.

 

 

    ➤➤➤ Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một mẫu nhà gỗ đẹp độc đáo, ấn tượng và đẳng cấp nhất. Hãy liên hệ ngay cho đơn vị chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.


 

BÉ NHÀ GỖ

BÉ NHÀ GỖ TÂY NINH | NHÀ GỖ TÂY NINH

Địa chỉ: Ấp Bùng Binh, xã Hưng Thuận,Tx Trảng Bàng, Tây Ninh

Hotline: 0977463840- 0339633217 (Bé)

Email: longthanh0977.tn@gmail.com

Website: benhagotayninh.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

 

  • Nhà gỗ đẹp đơn giản
  • Mẫu nhà gỗ đẹp hiện đại
  • Mẫu nhà gỗ cấp 4 đẹp
  • Mẫu nhà gỗ sân vườn đẹp
  • Mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ
  • Mẫu nhà gỗ nhỏ đẹp
  • Những ngôi nhà gỗ đẹp nhất Việt Nam
  • Mẫu nhà gỗ 3 gian đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu nhà gỗ đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu nhà gỗ đẹp

 

 

 

Mẫu nhà gỗ đẹp

Sản phẩm cùng loại
Hotline: 0977463840
Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0977463840