Tiêu chí đánh giá đơn vị thi công nhà gỗ cổ truyền uy tín và chất lượng

Chào mừng quý khách đến với website của BÉ NHÀ GỖ

longthanh0977.tn@gmail.com

Hỗ trợ khách hàng 24/7

0977463840 0977463840
Tiêu chí đánh giá đơn vị thi công nhà gỗ cổ truyền uy tín và chất lượng
Ngày đăng: 13/05/2023 10:43 AM

         Thi công nhà gỗ cổ truyền đòi hỏi ở đơn vị thi công phải có bề dày kinh nghiệm, am hiểu về kiến trúc truyền thống Việt Nam. Có như vậy, công trình sau khi đã hoàn thành mới mang được cái hồn, cái cốt của ngôi nhà gỗ.

     

          Đây cũng là điều trăn trở rất lớn của mỗi gia chủ khi bắt tay vào tìm kiếm một đơn vị thi công có uy tín cho ngôi nhà của mình. Có khá nhiều quý vị ở đây đang loay hoay không biết có những tiêu chí nào để đánh giá chất lượng của một đơn vị thi uy tín. Bài viết này chính là lời giải đáp cho quý vị. 

     

     

     

    Tiêu chí đánh giá đơn vị thi công nhà gỗ cổ truyền uy tín và chất lượng

     

         Để đánh giá một đơn vị thi công nhà gỗ có uy tín và chất lượng hay không chúng ta cần dựa theo các tiêu chí sau đây:

     

    Về đội ngũ thợ thi công nhà gỗ

     

         Để biến những thiết kế từ trên giấy thành những ngôi nhà hiện hữu trên thực tế, gia chủ phải quan tâm rất lớn đến đội ngũ thợ thi công. Đây là một trọng những yếu tố quan trọng giúp hoàn thiện căn nhà gỗ cổ truyền trong thực tế. Đặc biệt là với những ngôi nhà gỗ với kiến trúc truyền thống vì những căn nhà này cần có những người thợ dày dặn kinh nghiệm điêu khắc, đục chạm. 

     

     

    Thợ thi công nhà gỗ

     

         Những chi tiết, hoa văn trang trí tại từng chi tiết, cấu kiện trong căn nhà cổ chính là hồn cốt của kiến trúc nhà cổ này. Và chỉ có đội ngũ thợ thi công nhà gỗ  lành nghề mới có thể tạo ra được nét chạm khắc tinh tế.

     

         Ngoài ra, dựng lên những ngôi nhà gỗ cần cân nhắc đến rất nhiều yếu tố, một đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp sẽ giúp gia chủ giải quyết được tốt các vấn đề này. Bởi họ là những người hiểu được nhà gỗ và biết cách làm như thế nào để có một ngôi nhà phù hợp với từng gia chủ. 

     

    Về quy mô nhà xưởng sản xuất nhà gỗ

     

         Tiêu chí đánh giá đơn vị thi công uy tin tiếp theo để lựa chọn một đơn vị thi công nhà gỗ cổ truyền, gia chủ cần quan tâm đến quy mô nhà xưởng làm nhà gỗ. Phần lớn các loại gỗ làm nhà gỗ cổ truyền là những loại như: Lim Nam Phi, gõ đỏ,… thường được Việt Nam nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì thế, đơn vị thi công nhà gỗ có xưởng làm nhà gỗ lớn với nhiều xưởng sẽ chủ động trong việc nhập, xuất gỗ để làm nhà. 

     

     

    Xưởng sản xuất nhà gỗ

     

         Có xưởng làm nhà gỗ, công tác xẻ gỗ, tạo hình cũng được diễn ra chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng hơn và đặc biệt đáp ứng yêu cầu làm nhà gỗ của từng gia chủ khác nhau. Một đơn vị thi công nhà gỗ đầu tư quy mô nhà xưởng rộng, cẩn thận, chuyên nghiệp sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng và tạo được độ tin cậy lớn. 

     

    Những công trình đã thi công trong thực tế

     

         Trước khi quyết định lựa chọn một đơn vị thi công nhà gỗ nào đó cho ngôi nhà của mình, gia chủ nên đi khảo sát các công trình đã làm của đơn vị đó. Điều này sẽ giúp cho quý vị có cái nhìn tổng quan nhất về đơn vị này.

     

     

         Ngoài ra sẽ thấy được những ưu điểm và hạn chế của đơn vị thi công nhà gỗ để khắc phục, thêm thắt cho nhà gỗ của mình. Thêm vào đó, nhà mẫu sẽ cho khách hàng cái nhìn khách quan và chân thực nhất từ đó gia chủ có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi làm ngôi nhà gỗ cổ truyền. 

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Hotline: 0977463840
    Chỉ đường icon zalo Zalo SMS: 0977463840